Cốc nguyệt san Pharma giá bao nhiêu? Review nơi mua chính hãng

Review cốc nguyệt san Pharma cup thấy bảo vừa cứng, vừa đau. Nhưng có thể là đối với người khác, với bạn nó lại là một sản phẩm phù hợp thì sao? Cùng tìm hiểu về đặc điểm cũng như chất lượng của sản phẩm này xem như thế nào nhé chị em. Bài chia sẻ ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu vì thế các chị đừng vội comeback.

Thông tin chi tiết về Pharma Cup

Pharma cup tên đầy đủ là Pharma Cup Coupe Menstruelle, là một thương hiệu đến từ Pháp, được phân phối rộng rãi ở Trung Quốc. Nó có màu trắng đục và hồng nhạt, cùng với 2 size ( size 1, size 2). Tiêu chí hàng đầu khi các kỹ sư thiết kế cốc nguyệt san Pharma cup đó là hiệu quả chống tràn, giá cả phù hợp với mọi chị em, xua tan cảm giác khó chịu mỗi mùa “dâu” đến. 

Nói chi tiết hơn về ưu điểm của sản phẩm này để chị em có  thể tượng tượng rõ hơn:

  • Chiếc cốc có kích thước phù hợp cơ địa phụ nữ Á Đông, nằm gọn trong âm đạo, không dễ bị bóp méo do thành cốc chắc chắn, vì vậy bạn có thể tùy ý chạy nhảy, bơi lội không lo bị xô lệch, rò rỉ.
  • Không chứa hóa chất, keo dính, hoàn toàn bằng nhựa y tế, có khả năng kháng khuẩn đảm bảo không làm mất độ cân bằng pH, khô âm đạo, giảm thiểu sự tấn công của vi khuẩn.
  • Tiết kiệm hơn khi bạn có thể sử dụng một chiếc cốc trong khoảng từ 5-7 năm. Tuy nhiên, tốt nhất cứ sau khoảng 5 năm thì bạn nên xem xét chất lượng cốc xem có bị úa màu hay bị bít lỗ thông hơi không.
  • Sản phẩm có hai màu xinh xắn cho nữ giới giúp chị em có thể dễ dàng quan sát màu sắc kinh nguyệt của mình. 

Cốc nguyệt san MTcup – xoá tan nỗi lo ngày đèn đỏ

Tuy nhiên, trong những tổng hợp có chia sẻ liên quan đến cốc nguyệt san Pharma cup review nhiều người cho rằng chiếc cốc này cứng gây đau đớn hơn cho chị em nhất là các bạn nữ mới tập sử dụng cốc kinh nguyệt. Nhưng xin hãy hiểu rằng, cơ địa của mỗi người hoàn toàn khác nhau, bạn thấy đau vì bạn chưa tìm được chiếc cup phù hợp với cơ thể mình. 

 

Cũng có nhiều người cho rằng cốc có mùi nhựa khó chịu, khi sử dụng thì viêm nhiễm, vậy thì lại càng sai ạ, khi được nhập khẩu về Pháp chiếc cốc đã trải qua rất nhiều vòng kiểm định chất lượng, bạn cảm thấy ngứa có thể do cách sử dụng chưa đúng. Với hiện nay, hàng giả hàng nhái rất nhiều, hãy cảnh giác với những mặt hàng này. Vì thế, trước khi quyết định đặt thứ gì vào cơ thể thì hãy tham khảo lời khuyên từ các chuyên gia để chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hướng dẫn cách dùng cốc nguyệt san Pharma cup 

Trước khi tìm hiểu cách dùng, bạn nên cơ địa của mình có phù hợp với Pharma cup hay không, vì khá cứng nên sẽ tối ưu nhất nên nếu bạn là người có thành âm đạo khỏe, ống âm đạo dài sẽ là tốt nhất. Không nên dùng khi bạn chưa từng quan hệ vì sẽ ảnh hưởng đến màng trinh, cũng không thích hợp cho những ai từng phẫu thuật vùng kín, vừa sảy thai hoặc đang đặt vòng.

Về cách sử dụng, với 3 bước dưới đây bạn sẽ nhanh chóng làm quen với Pharma.

  • Bước 1: Rửa sạch tay, khử trùng cốc bằng nước ấm, xà phòng không mùi. Sau đó gấp cốc theo hình chữ V hoặc C, thông thường C sẽ dễ dàng hơn với người mới nhé!
  • Bước 2: Bạn có thể ngồi xổm để âm đạo mở hết cỡ rồi từ từ đưa chiếc cốc nguyệt san vào.
  • Bước 3: Chỉnh cốc sao cho thoải mái nhất và thả tay ra cho cốc bung mở, nhớ kiểm tra kỹ càng tránh các nếp gấp cốc sẽ gay rò rỉ. Phần cuống có thể dài, bạn nên cắt bỏ để khỏi vướng.

Cách vệ sinh cốc nguyệt san cũng không quá khó, chỉ cần chú ý không sử dụng xà phòng thơm, chất thẩy rửa, cho vào máy giặt để vệ sinh. Cứ sau 6-10 tiếng bạn nên tháo ra cup ra và vệ sinh nó thật sạch trước khi dùng lại và nếu đến cuối chu kỳ thì cần sấy khô nữ rỗi mới bảo quản ở nơi thoáng mát.

Cốc nguyệt san Pharma giá bao nhiêu? Review nơi mua chính hãng

Giá cả sẽ không thành vấn đề nếu bạn quyết định chọn Pharma cup, vì so với các dòng hiện có trên thị trường thì đây được coi là sản phẩm có giá hợp lý nhất, đặc biệt thích hợp với sinh viên, Hiện giá bán Pharma cup chính hãng dao động từ 300.000-350.000/cup. Tuy nhiên, nếu bạn thấy đâu đó trên mạng bán chỉ 150 ngàn hay 200 ngàn một chiếc cốc kinh nguyệt thì dám khẳng định đây là hàng nhái có thể gây viêm nhiễm cho cơ thể. Nên mua tại các cửa hiệu thuốc uy tín, nếu gặp vấn đề gì còn có thể tìm đến cơ sở đó để được hỗ trợ hoặc ít nhất là có chính sách bảo hành chị em nhé, hoặc mua online thì cũng tìm đến các trang bán hàng lớn một chút.

Nếu có thêm review khác liên quan đến cốc nguyệt san Pharma cup các bạn có thể để ngay phía dưới comment. Hy vọng những thông tin mà mình vừa tổng hợp có thể giúp ích cho các bạn trước khi quyết định chọn 1 chiếc cup cho bản thân.